Mẹ bạo hành 2 con đến chết rồi nhét xác vào tủ lạnh

author 20:15 06/06/2015

(VietQ.vn) - Michelle Blair, 35 tuổi, bị kết án với tội danh bạo hành đến chết cậu con trai Stephen Berry, 9 tuổi và con gái ruột Stoni Blair, 13tuổi. Sau khi giết 2 đứa trẻ, cô Blair đã nhét xác các nạn nhân trong tủ lạnh.

Michelle Blair, 35 tuổi, bị kết án với tội danh bạo hành đến chết cậu con trai  Stephen Berry, 9 tuổi và con gái ruột Stoni Blair, 13tuổi. Sau khi giết 2 đứa trẻ, cô Blair đã nhét xác các nạn nhân trong tủ lạnh. Khi được tìm thấy, hai thi thể trong tình trạng đông cứng và được bọc trong túi nhựa.

Tại phiên tòa, cô Blair đã thừa nhận tội ác, đồng thời, cảnh sát cũng công bố một đoạn video ghi hình một trong 2 đứa con còn sống của Michelle Blair. Cậu bé nói nói rằng đã chứng kiến mẹ giết anh trai. 

Michelle Blair bạo hành 2 con đến chết rồi nhét xác trong tủ lạnh. Ảnh Pulse

Michelle Blair bạo hành 2 con đến chết rồi nhét xác trong tủ lạnh. Ảnh Pulse

Trong cuốn băng, cậu bé còn nói với các nhà hoạt động xã hội về việc cậu và em gái may mắn hơn so với 2 người anh em còn lại khi vẫn sống sót mặc dù bị mẹ ruột dùng dây và búa đánh đập dã man. Hiện tại, 2 đứa trẻ đã an toàn và được người thân nuôi dưỡng.

Kết quả khám nghiệm y tế cho thấy, các con của cô Blair đã từng bị bạo hành.  Trên lưng của bé trai có tất cả 25 vết sẹo. Cô con gái 17 tuổi của  Michelle Blair cho biết: “ Bà ấy đã đánh đập Stephen trong suốt 2 tuần trước khi em ấy chết vì bị buộc dây quanh cổ, dội nước nóng vào người và bị mẹ trùm một chiếc túi nhựa lên đầu”. 

Hoàng Anh 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang